While Francis is away.. I will play Sims 2! ha ha ha.. I'm still trying to build my own family, buy our own house, make friends with the neighbors, find the couple jobs, make a baby (at least dun mabilis ha ha ... ) dami pa dapat gawin!! kakasira ng ulo ito he he...
What an exciting life!!! :)
Friday, July 14, 2006
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
4 comments:
Hi Lea! I was once addicted to Sims 2! You have to get the expansion packs too...kakatuwa!
hekhekhek...naglalaro ako nyan nuon...pero nagsawa na ako kasi gumagamit ako ng cheat...hekhekhek...pwede na akong hindi magtrabaho...cheat para dumami ang pera ko...hekhekhek...
hi lea! katawa naman new hobby mo :) now may matuturo k na kay francis when he gets back :P
hey guys! if you wana kill time.. maglaro ng sims aba pati pagkain nakakalimutan ko na! he he.. pagbalik ni Francis bka di ko na sha pansinin. :)
uy walang excitement pag gumamit ng cheats pero I printed a copy (just incase I get desperate he he)
Post a Comment